True

Top mẫu gạch Ấn Độ khổ lớn màu trung tính đẹp nhất

Trắng, xám, nâu, ghi, kem,... là những gam màu gạch trung tính được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Những màu sắc này không chỉ mang tới vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho không gian sống của gia chủ mà còn giúp bạn dễ dàng vệ sinh hơn trong quá trình sử dụng.

1. Ưu điểm của gạch Ấn Độ khổ lớn gam màu trung tính

Nhắc đến gạch khổ lớn Ấn Độ người ta nghĩ đến ngay những mẫu gạch có kích thước 80x80(cm) hoặc 60x120(cm). Những mẫu gạch này ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong thực tế bởi nhiều ưu điểm tuyệt vời như:

  • Mang đến vẻ đẹp hiện đại, tối giản cho không gian

Màu sắc có vai trò quan trọng không chỉ trong việc trang trí mà còn trong việc tạo ra tình cảm và cảm xúc. Gạch khổ lớn Ấn Độ với màu sắc trung tính giúp  làm nổi bật cảm giác bình yên và thoải mái, tạo nên một không gian sống tối giản và nhẹ nhàng. Bạn có thể sử dụng chúng để trang trí các khu vực như phòng khách để tạo ra một không gian sang trọng, phòng ngủ để tạo cảm giác thúc đẩy sự thư giãn, và phòng tắm để tạo ra một môi trường hiện đại và sạch sẽ. 

  • Đảm bảo tính thẩm mỹ cao

Gạch Ấn Độ khổ lớn thường bao gồm 2 kích thước chính là 80x80(cm) và 60x120(cm). Khi ốp tường hoặc lát nền bằng gạch Ấn khổ lớn bạn sẽ hạn chế được tối đa đường ron, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, giúp tạo cảm giác phóng khoáng và rộng rãi hơn cho không gian.

  • Dễ dàng kết hợp với màu sơn tường và đồ nội thất

Các gam màu gạch trung tính được ví như là những màu sắc "quốc dân" vì có thể dễ dàng kết hợp với mọi màu sơn tường và đồ nội thất khác nhau. Trong thiết kế nội thất, các gam màu trung tính thường được lựa chọn để làm màu chủ đạo cho không gian, chúng thường chiếm đến khoảng 70%. Ngoài ra, các gam màu nóng hoặc màu lạnh sẽ chỉ chiếm khoảng 30% để tạo điểm nhấn

  • Giá thành phải chăng

Nếu bạn muốn sử dụng các dòng gạch khổ lớn với mức giá hợp lý, phải chăng thì gạch Ấn Độ được đánh giá là sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều công trình, dự án hiện nay. Thông thường, mức giá của gạch Ấn Độ khổ lớn sẽ dao động trong khoảng 300.000 - 550.000/m2, rẻ hơn nhiều so với các mẫu gạch nhập khẩu Tây Ban Nha.

2. Top mẫu gạch Ấn Độ khổ lớn màu trung tính đẹp nhất

Gạch Ấn Độ khổ lớn với 2 kích thước chính là 80x80(cm) và 60x120(cm), được làm từ chất liệu Porcelain cứng chắc nhất hiện nay. Thành phần được chọn lọc nghiêm ngặt, bao gồm 70% bột đá và 30% đất sét và phụ gia nung ở nhiệt độ cao nên vô cùng chắc chắn, ít lỗ rỗng nên có độ thấm hút nước cao, chịu lực tốt.

Về họa tiết, gạch Ấn Độ khổ lớn gam màu trung tính chủ yếu thường mô phỏng vấn đá tự nhiên nhẹ nhàng với những đường vân mảnh, bé và chạy ngẫu nhiên trên các nền gạch gam màu trắng, nâu, ghi, be, xám,...

Các mẫu gạch Ấn Độ khổ lớn 80x80(cm) và 60x120(cm) thường được ưu tiên lựa chọn để ốp lát cho các khu vực phòng khách, phòng tắm, phòng bếp,.... Các công trình nhà ở dân dụng, nhà hàng, khách sạn,...

2.1 Gạch Ấn Độ khổ lớn 80x80(cm)






2.2 Gạch Ấn Độ khổ lớn 60x120(cm)


3. Mua gạch Ấn khổ lớn màu trung tính giá tốt nhất ở đâu?

Gạch Ấn Độ khổ lớn là sản phẩm độ bền cao, không thấm nước, chống trơn trượt và đa dạng về màu sắc và hoa văn, loại gạch này là sự lựa chọn tốt cho việc lát nền và ốp tường.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua gạch Ấn Độ khổ lớn gam màu trung tính chất lượng, Homepro Việt Nam là một sự lựa chọn đáng tin cậy. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp gạch Ấn Độ, Homepro cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và kích thước. Đến ngay với Homepro để được trải nghiệm các sản phẩm chất lượng và dịch vụ tuyệt vời nhất hiện nay!


Lựa chọn màu sắc gạch lát nền cho không gian hẹp

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.