True

TOP 10 mẫu gạch vân xi măng bền đẹp, sang trọng nhất

Nhiều chuyên gia đánh giá cao loại gạch giả xi măng về chất lượng ốp lát và cách lắp đặt trong không gian hiện đại với vẻ đẹp lạ mắt mà lại rất dễ chịu, không tốn thời gian.

1. Xu hướng sử dụng gạch vân xi măng

Với xu hướng công nghệ nhanh và hiện đại, quan niệm thiết kế tiếp tục hướng tới sự đơn giản và đẹp mắt. Điều này cho thấy sự gia tăng của việc bắt chước gạch xi măng trong các không gian lát đá. Gạch giả xi măng không chỉ được giới trẻ ưa chuộng mà cả khách hàng trung niên và lớn tuổi bởi màu sắc trung tính, mát mẻ của xi măng tái tạo tốt màu sắc của tường xi măng hoặc sân sau. Màu sắc và hoa văn, tất cả đều độc đáo và không có thứ tự in ấn, như thể thấu hiểu nhà mốt xưa vẫn còn lưu giữ bao kỷ niệm tuổi thơ vui, buồn, giận hờn, xót xa… 

Không chỉ dừng lại ở màu sắc và hoa văn, gạch bông còn được đánh giá cao nhờ độ bền cao, khả năng chống cháy và bề mặt tráng men mờ, chống chói. Cụ thể, việc bảo vệ sức khỏe cho người lao động đạt được nhờ bộ xử lý nano và công nghệ sản xuất đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Đây chính là lý do gạch xi măng ngày càng được ưa chuộng và được lựa chọn cho nhiều công trình nhà ở hiện đại, sang trọng. Và dưới đây là top 10 loại gạch giả xi măng được ưa chuộng và lựa chọn nhất trong những không gian mà bạn không thể bỏ qua.










2. Nên mua gạch vân xi măng đẹp và chất lượng ở đâu?

Nếu quý khách hàng mong muốn sở hữu ngay những mẫu gạch xi măng đẹp, sang trọng nhưng lại không biết lựa chọn nhà cung cấp nào thì hãy đến ngay với Homepro Việt Nam để lựa chọn được mẫu gạch vân xi măng thời thượng sang trọng.

Homepro - Nhà cung cấp và phân phối uy tín hàng đầu các mẫu gạch ốp lát nhập khẩu cao cấp từ các thương hiệu trong và ngoài nước.

Với gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gạch ốp lát, Homepro tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm gạch đá ốp lát chất lượng, giá tốt nhất. 

Gạch vân xi măng - Vẻ đẹp đến từ sự tối giản

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.