True

Khám phá BST gạch ốp tường bóng loang 300x600(mm)

Với việc sở hữu các gam màu loang ấn tượng, độc đáo, BST gạch ốp tường 300x600(mm) của Homepro dưới đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời để bạn kiến tạo nên một không gian sống đáng mơ ước.

Gạch ốp tường bóng loang - Nét đẹp độc đáo của không gian


Nắm bắt được xu hướng thiết kế và xây dựng hiện nay, Homepro Việt Nam hiểu rằng, ngày càng có những yêu cầu cao hơn về các dòng gạch ốp lát nội, ngoại thất. Hiểu được đó, Homepro đã cho ra mắt thị trường BST gạch ốp tường kích thước 300x600(mm) với những gam màu loang vô cùng độc đáo và bắt mắt.

Bên cạnh chất lượng vượt trội luôn được khẳng định trong nhiều năm qua, BST lần này còn đảm bảo được những tiêu chuẩn khác như :

  • Độ cứng của viên từng viên gạch rất cao do được sản xuất trong một quy trình tiên tiến và luôn được cập nhật những công nghệ mới nhất của châu Âu.

  • Độ bền khi thi công lên bề mặt tường sẽ thách thức với những tác động và duy trì được độ mới, bóng theo tuổi thọ của công trình nhà ở.
  • Bề mặt của từng viên gạch được sử dụng kỹ thuật in hiện đại bậc nhất, nên đảm bảo được độ bền màu vượt thời gian.

Bộ sưu tập gạch ốp tường bóng loang KT 300x600(mm), với chất liệu Ceramic sở hữu 6 tone màu với các sắc thái khác nhau giúp bạn làm mới không gian sống của mình:




Gạch ốp tường bóng loang tone xanh lá cây ấn tượng



Gạch ốp tường bóng loang tone hồng mộng mơ


Gạch ốp tường bóng loang tone xanh dương nhẹ nhàng


Gạch ốp tường bóng loang tone cam độc đáo


Gạch ốp tường bóng loang tone ghi xám hiện đại, thời thượng

Bộ sưu tập gạch ốp tường bóng loang 300x600(mm) đang được bán ở đâu?

Bộ sưu tập gạch ốp tường bóng loang KT 300x600(mm) hiện đang được phân phối chính thức bởi Homepro. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng, Homepro đã khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường. Chúng tôi luôn đặt tiêu chí chất lượng sản phẩm lên hàng đầu để mang tới cho quý khách hàng, quý đối tác những mẫu gạch cao cấp, bền đẹp với thời gian.


Số lượng lớn các mẫu mã tại kho hàng của Homepro

Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tình, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi, đảm bảo tiết kiệm thời gian và chi phí của khách hàng. Liên hệ ngay để được tư vấn và hỗ trợ đặt mua sản phẩm với mức giá tốt nhất thị trường.

Gạch ốp tường 10x10(cm) đẹp và ấn tượng nhất

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.