True

Gạch vân xi măng - Vẻ đẹp đến từ sự tối giản

Gạch lát nền giả xi măng hay còn gọi là gạch giả bê tông là loại gạch được sản xuất bằng cách kết hợp giữa xi măng, cát và các khoáng chất tự nhiên khác, tạo nên bề mặt chắc chắn, tự nhiên. Sàn được sử dụng cho không gian nội thất và ngoại thất. Đặc điểm chính của nó là bề mặt có vẻ ngoài đẹp mắt của xi măng, loại gạch này rất được các chủ sở hữu và công trình xây dựng hiện đại ưa chuộng.

1. Vì sao gạch lát nền vân xi măng ngày càng được ưa chuộng

Gạch lát sàn có kết cấu xi măng nổi bật nhờ giữ lại các dấu vết và kết cấu của quá trình sản xuất xi măng, bao gồm các nếp nhăn, vết nứt và lớp hoàn thiện mờ tốt. Điều này tạo nên vẻ đẹp độc đáo, đẹp mắt, thường sử dụng phối hợp các tông màu từ nâu đến xám, giúp tạo nên một không gian gần gũi với thiên nhiên và đẹp đẽ. Gạch lát nền họa tiết xi măng thường được sử dụng trong nội thất và ngoại thất, thu hút sự chú ý của các nhà thiết kế, kiến trúc sư nội thất với mục đích tạo điểm nhấn hoặc tạo nền đặc biệt; đặc biệt là trong ốp lát vì mô hình ốp lát này mang lại một bề mặt tuyệt vời mà không lo bị nứt hoặc chất rắn, tính thẩm mỹ được tăng cường và ngay cả khi nó được trang trí bằng nó, nó vẫn tốt.



Tuy cái tên nghe có vẻ “thô và cứng” nhưng gạch vân xi măng thực chất lại mang trong mình nét tự nhiên, mộc mạc của sản phẩm, giúp thể hiện một thiết kế đề cao sự gần gũi với thiên nhiên. Tuy nhiên, chúng mang vẻ đẹp nhẹ nhàng hơn so với cái tên gợi ý và đó chính là lý do tại sao mẫu gạch này có sức hấp dẫn đặc biệt, từ công trình hiện đại đến cổ điển, từ thời trang nhỏ gọn đến sang trọng. công việc xây dựng.

2. Ưu điểm của gạch lát nền vân xi măng

Kiểu dáng độc đáo

Dù được nung ở nhiệt độ cao và sản xuất theo quy trình chuyên nghiệp, được kiểm soát kỹ lưỡng nhưng các sản phẩm gạch xi măng vẫn giữ được vẻ đẹp từ những vết nứt, bong tróc, tạo vẻ mềm mại, tự nhiên. Với những phương pháp này giúp tạo nên vẻ độc đáo và thu hút các kiến trúc sư cũng như khách hàng có những không gian từ cải tạo đến cải tạo nhà khi được thực hiện với sàn loại xi măng. Màu sắc của gạch bông thường thay đổi từ nâu đến xám nhạt mang lại sự nhẹ nhàng và gần gũi với môi trường. Nhờ màu sắc tự nhiên, nó giúp tạo ấn tượng ở bất kỳ không gian nào nó được sử dụng.

Chi phí đầu tư thấp

Gạch bông được làm từ nhiều loại gạch khác như gốm, bán ngói và sứ. Tùy vào ngân sách của bạn mà chọn dòng gạch nào; Tuy nhiên, khi bạn muốn mua gạch chất lượng, bền lâu và giá thành tăng thì đồ đá bằng sứ là một gợi ý tuyệt vời. Đồ đá sứ là sợi gạch B1A nên có nhiều ưu điểm nổi bật như độ bền cao do được nung ở nhiệt độ 1200-1220°C, độ hút nước E<0,5% giúp bám bẩn tay không phải rửa ngay. , không bị nứt, gãy, vỡ hay trầy xước kể cả khi sử dụng trong điều kiện tiếp xúc thường xuyên và lâu dài. Vì vậy, bạn sẽ không phải thay loại gạch khác khi sử dụng, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Giá trị thẩm mỹ cao

Vẻ đẹp tự nhiên và chắc chắn của gạch vân xi măng khiến sản phẩm này trở nên độc đáo và hấp dẫn trong trang trí nội thất và không gian nhà. Nó tạo nên sự hài hòa giữa sự mộc mạc và hiện đại, khiến không gian trở nên khác biệt và đẹp mắt.


Ứng dụng linh hoạt

Nhờ kích thước đa dạng, từ gạch 60×60, đến gạch 80×80, trong đó có gạch 60×120, gạch 120×240,… nên gạch xi măng được sử dụng ở nhiều khu dân cư. Từ phòng khách đến bếp, từ phòng ngủ đến phòng tắm và nhà vệ sinh; Hoặc có thể sử dụng cho hành lang, hành lang và bên ngoài, bạn có thể lựa chọn gạch xi măng để ốp sàn hoặc ốp tường. Đây là lý do tại sao việc lựa chọn gạch kết cấu xi măng trong nhà hoặc ngoài trời rất phổ biến.

3. Gợi ý cách chọn gạch vân xi măng

Sự kết hợp của gạch xi măng với ánh sáng tự nhiên và các lựa chọn màu sắc khác trong không gian kiến trúc là rất quan trọng. Mặc dù ánh sáng có thể làm nổi bật các chi tiết thú vị của gạch và thể hiện vẻ đẹp tự nhiên của nó nhưng màu sắc của gạch xi măng phải phù hợp với màu sắc của không gian, tạo nên sự hài hòa và đối xứng. Vì vậy, khi lựa chọn gạch vân xi măng trong một công trình, bạn nên hiểu rõ sản phẩm này sẽ được tổ chức như thế nào về mặt kiến trúc và thiết kế nội thất để tạo mối liên hệ độc đáo với không gian xung quanh. Sự phù hợp với kiến trúc xung quanh giúp tạo hiệu ứng điểm nhấn hoặc thể hiện các chi tiết thiết kế độc đáo.



Một gợi ý khi bạn muốn sử dụng kết cấu xi măng trên sàn của tất cả các loại gạch trong khu vực đẹp của ngôi nhà là loại gạch này thường tương thích tốt với các yếu tố kiến trúc khác như gỗ, kim loại, kính và tự nhiên. cục đá. Sự kết hợp của các yếu tố này sẽ giúp tạo ra những không gian khác biệt và độc đáo, sử dụng các vật liệu khác nhau để tạo ra một thiết kế phong phú.

Để gạch lát nền vân xi măng có vẻ ngoài đẹp mắt, đẹp đẽ nhất cần phải tính toán hợp lý nhất. Nếu bạn chưa biết cách kết hợp gạch vân xi măng với nội thất hãy liên hệ ngay tới Homepro để được tư vấn và giải đáp nhanh nhất.

Tổng hợp mẫu gạch thẻ ốp nội thất ĐẸP - BỀN nhất hiện nay

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.