True

Gạch thẻ 50x200: Ưu điểm và cách chọn mua chi tiết

Gạch thẻ 50x200 được biết đến với những ứng dụng phổ biến trong thực tế như ốp lát khu vực phòng tắm, phòng khách, phòng bếp,... Với kiểu dáng nhỏ gọn cùng màu sắc đa dạng, sản phẩm đã và đang là sự ưu tiên của nhiều khách hàng hiện nay.

1. Sơ lược về gạch thẻ 50x200

Gạch thẻ 50x200 là loại gạch có chiều rộng bằng 50(mm) và chiều dài bằng 200(mm). Ngoài ra, mẫu gạch này thường sẽ có độ dày trong khoảng 8-10(mm).

Gạch thẻ 50x200 thường được khách hàng và giới kiến trúc sư lựa chọn sử dụng để ốp lát trong các công trình nội - ngoại thất như phòng tắm, phòng bếp, phòng khách, tiểu cảnh,...


Gạch thẻ 500x200 giúp tạo nên những không gian ấn tượng, độc đáo


Trên thị trường hiện nay, gạch thẻ 50x200 được sản xuất với nhiều chất liệu khác nhau như men, gốm sứ, đá tự nhiên,... Cùng với đó là hệ thống màu sắc đa dạng, đáp ứng tối đa yêu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Việc lựa chọn mẫu gạch thẻ phù hợp cũng là yếu tố quan trọng để tạo nên một không gian ấn tượng và đẹp mắt.

2. Những ưu điểm nổi bật của gạch thẻ 50x200

Không phải ngẫu nhiên mà gạch thẻ 50x200 lại ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình xây dựng đến vậy. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này:

Độ bền lớn: Với việc được sản xuất chủ yếu từ các chất liệu như men, đá tự nhiên hay gốm sứ. Gạch thẻ 50x200 đảm bảo được độ bền và tuổi thọ sử dụng lớn. Cùng với đó là khả năng chịu lực tốt, hạn chế tình trạng nứt vỡ. Từ đó, giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi sửa chữa hoặc thay mới trong quá trình sử dụng.

Chống thấm nước hiệu quả: Nhờ có đặc điểm này mà gạch thẻ 50x200 cũng thường được lựa chọn để ốp lát trong khu vực nhà tắm, nhà bếp, hồ bơi,...

Dễ dàng thi công: Với kiểu dáng nhỏ gọn và vuông vắn, khi thi công, người thợ không phải sử dụng đến quá nhiều công cụ hay các kỹ thuật phức tạp.

Vệ sinh thuận tiện: Các mẫu gạch thẻ trên thị trường hiện nay chủ yếu có các bề mặt như bóng phẳng, bóng vát, mờ phẳng, lượn sóng,... Tất cả đều có khả năng chống bám bẩn hiệu quả, vì thế nó sẽ giúp bạn tối ưu được thời gian vệ sinh, lau chùi hằng ngày.

Màu sắc, kiểu dáng đa dạng: Gạch thẻ 50x200 sở hữu nhiều tông màu khác nhau như đen, trắng, ghi xám,... cho đến hồng, cam, xanh lá cây,... Dựa vào đó, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn sản phẩm gạch thẻ có màu sắc sao cho phù hợp nhất với công trình xây dựng của mình.


Gạch thẻ 500x200 với nhiều màu sắc đa dạng, bắt mắt

3. Hướng dẫn lựa chọn gạch thẻ 50x200 phù hợp

Bên cạnh yếu tố kích thước, khi chọn mua gạch thẻ 50x200, bạn cũng cần lưu tâm đến một số yếu tố dưới đây để để có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho công trình của mình:

Chất lượng: Nên chọn mua gạch thẻ ở những địa chỉ tin cậy, được đánh giá cao để có thể đảm bảo được chất lượng của sản phẩm.

Độ dày: Như đã trình bày ở trên, gạch thẻ 50x200 hiện nay có độ dày dao động từ khoảng 8-10(mm). Tùy vào yêu cầu thiết kế mà bạn có thể cân nhắc và ra quyết định sao cho chính xác.

Màu sắc: Đây là một trong những yếu tố tối quan trọng khi chọn mua gạch nói chung và gạch thẻ 50x200 nói riêng. Bởi màu sắc của gạch có ảnh hưởng rất lớn đến mỹ quan của cả một công trình. Lựa chọn những màu sắc lạc quẻ rất có thể sẽ trở thành "thảm họa" trong thiết kế. Vì vậy, bạn cần phối hợp màu sắc hài hòa hoặc tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư trước khi lựa chọn.

Giá thành: Trên thị trường, gạch thẻ 50x200 xuất hiện cả những dòng nhập khẩu và sản xuất trong nước. Vì thế, chất lượng và mức giá cũng sẽ có sự chênh lệch. Tốt nhất, bạn nên xem lại nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của gia đình để có quyết định sao cho phù hợp nhất.



Cần dựa vào những yếu tố như độ dày, giá cả, màu sắc,... để chọn lựa sản phẩm gạch thẻ phù hợp

4. Địa chỉ mua gạch thẻ 50x200 giá tốt nhất

Gạch thẻ 50x200(mm) hiện đang được bày bán và phân phối rộng khắp trên toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng tìm mua ở các cửa hàng bán vật liệu xây dựng hoặc thiết bị vệ sinh. Tuy nhiên, để chọn mua được sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất thị trường thì là điều không phải ai cũng biết.

 

Để mua gạch thẻ 50x200, bạn có thể tham khảo và đặt mua sản phẩm ngay tại Homepro Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực gạch ốp lát, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm sử dụng sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời nhất:

  • Đảm bảo sản phẩm chất lượng, mẫu mã cập nhật, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Giao hàng, vận chuyển nhanh chóng, đảm bảo đúng tiến độ thi công của khách hàng và đối tác.
  • Đội ngũ tư vấn nhiệt huyết, trách nhiệm, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất cho công trình.
  • Đảm bảo sản phẩm được đóng gói cẩn thận và được kiểm tra chất lượng trước khi bàn giao và vận chuyển tới khách hàng.

Hy vọng, qua bài viết trên đây, bạn cũng đã phần nào hiểu được chi tiết hơn về những ưu điểm và các lưu ý khi chọn mua gạch thẻ 50x200.


Trang trí không gian nhà ở với các mẫu gạch ốp tường 75x300(mm)

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.