True

Gạch Mosaic và các kích thước phổ biến hiện nay

Gạch Mosaic được biết đến có cấu tạo dưới dạng vỉ với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau để mang đến sự phù hợp cho mọi không gian cũng như đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng.

1. Ưu điểm của gạch Mosaic


  • Tính thẩm mỹ cao: Gạch mosaic được sản xuất từ nhiều viên nhỏ ghép lại với các màu sắc và hoa văn đa dạng, tạo nên hiệu ứng trang trí đẹp mắt và ấn tượng cho không gian của bạn.
  • Độ bền cao: Sản phẩm được làm từ các loại vật liệu chất lượng như thủy tinh, đá, và gốm sứ, đảm bảo khả năng chịu lực và chống mài mòn tốt.
  • Dễ dàng vệ sinh: Với kết cấu từng viên gạch nhỏ được kết hợp với nhau, gạch mosaic dễ dàng vệ sinh và lau chùi, đặc biệt phù hợp với việc lắp đặt ở những khu vực ẩm ướt như phòng tắm.
  • Đa dạng về kích thước và hình dạng: Gạch mosaic có nhiều kích thước và hình dạng khác nhau, cho phép bạn có thể tùy chọn để tạo ra những mẫu thiết kế độc đáo và phù hợp với công trình của bạn.
  • Tính linh hoạt trong lắp đặt: Không chỉ được ứng dụng ốp lát trong nhà tắm, gạch Mosaic còn là loại vật liệu được sử dụng phổ biến để trang trí khu vực phòng khách, tường bếp, lát sàn, tiểu cảnh,... mang đến sự linh hoạt cho những ý tưởng thiết kế.

2. Các kích thước gạch Mosaic phổ biến hiện nay

Gạch mosaic hình vuông: Là một trong những kiểu dáng cơ bản của gạch mosaic, được sử dụng phổ biến trong mọi công trình. Mang đến không gian một vẻ đẹp hài hòa, cân đối. Mẫu gạch này chủ yếu bao gồm các kích thước sau: 1×1cm; 2,3×2,3cm; 4,8×4,8cm, 10×10cm…


Gạch mosaic hình chữ nhật: Sở hữu nhiều loại kích thước khác nhau như: 5×10cm; 5x15cm; 7,5 x15cm; 16x14cm; 23,5x7cm… Gồm 2 loại là gạch Mosaic thẻ que và gạch Mosaic xương cá. Sáng tạo trong ốp gạch mosaic sẽ tạo nên phong cách ấn tượng, đặc biệt của bản thân người thiết kế.


Gạch mosaic hình lục giác: Với nhiều kiểu dáng khác nhau như lục giác cân, lục giác dài, lục giác nhọn. Nhiều loại kích thước như 5,2×6cm; 9,7×11cm; 4,8×9,7cm; 7×19cm. Một vỉ gạch mosaic hình lục giác thường có kích thước 30×30cm.


Gạch mosaic vảy cá: Đây là một trong những mẫu gạch rất được ưa chuộng bởi chúng mang hình dáng rất đặc biệt, màu sắc được phối đặc biệt, đẹp mắt. Loại gạch này gồm 2 kích thước cơ bản là 6×7cm, 10x11cm. Kích thước 1 vỉ gạch mosaic vảy cá thường là 29cm x 27.4cm.


3. Mua gạch Mosaic đa dạng kích thước ở đâu?

Để mua gạch Mosaic đa dạng kích thước có chất lượng tốt nhất, Quý khách hàng và Quý đối tác có thể tham khảo và đặt mua sản phẩm ngay tại Homepro Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực gạch ốp lát, Homepro cam kết:

  • Cung cấp sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi yêu cầu thiết kế.
  • Giao hàng nhanh chóng, đảm bảo tiến độ thi công của chủ đầu tư.
  • Đội ngũ tư vấn tận tình, trách nhiệm giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Mời bạn đến ngay với Homepro để được hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời và có những trải nghiệm sử dụng sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất.

Hy vọng, thông qua bài viết trên đây, bạn đọc đã có được cho mình những thông tin hữu ích về dòng gạch Mosaic và các kích thước phổ biến hiện nay để lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất cho công trình xây dựng.


Top mẫu gạch Ấn Độ khổ lớn màu trung tính đẹp nhất

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.