True

Gạch bông - Nét chấm phá đặc biệt cho không gian

Gạch bông là một sản phẩm trang trí nội thất có lịch sử lâu đời, được nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp cổ điển và sang trọng. Cho đến nay, gạch bông vẫn giữ được sức hút của mình nhờ những ưu điểm vượt trội về thẩm mỹ và chất lượng.

Từ những khối gạch bông thô sơ ban đầu, ngày nay gạch bông đã được sản xuất với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Gạch bông có thể được sử dụng để lát nền, ốp tường, tạo điểm nhấn cho không gian sống.

Gạch bông nhập khẩu, bền vững vượt trội

Gạch bông nhập khẩu được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe con người. Phương pháp sản xuất không nung giúp hạn chế tác động đến môi trường. Kết cấu gạch bền vững, chống trầy xước nếu thi công và bảo trì đúng cách.


Gạch bông ít gây ra tình trạng ố vàng, dễ vệ sinh


Gạch bông có hoa văn ấn tượng và khả năng chống thấm tốt, giúp hạn chế tối đa tình trạng ố vàng. Khi thi công đúng kỹ thuật và được quét chất chống thấm, gạch bông rất dễ dàng vệ sinh. Chỉ cần dùng giẻ mềm ẩm lau qua là đã sạch sẽ mà không cần sử dụng hóa chất tẩy rửa. Lớp họa tiết trên bề mặt gạch cũng giữ được độ bền cao, không phai mờ.

Gạch bông nhập khẩu đa dạng màu sắc, mẫu mã

Một trong những ưu điểm lớn nhất của gạch bông nhập khẩu là có nhiều mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi phong cách thiết kế. Từ những đường nét, hoa văn đối xứng cổ điển đến những họa tiết sáng tạo hiện đại, gạch bông có thể tạo ra những bố cục không gian ấn tượng và đẹp mắt.

Gạch bông nhập khẩu còn có thể kết hợp với nhau để tạo ra những thảm gạch bông độc đáo. Cách đơn giản nhất là tạo viền bằng những mẫu gạch có họa tiết đối xứng, còn trung tâm là những mẫu gạch có họa tiết mềm mại.




Không chỉ có gam màu đen trắng truyền thống, gạch bông nhập khẩu còn có nhiều màu sắc khác nhau, tạo nên hiệu ứng màu sắc nổi bật và độc đáo. Người dùng có thể phối trộn nhiều màu sắc và họa tiết ngẫu nhiên để tạo nên một bề mặt nền phá cách đầy tính nghệ thuật.

Ứng dụng linh hoạt trong nhiều không gian

Gạch bông nhập khẩu có thể được sử dụng để lát sàn tại nhiều khu vực khác nhau, bao gồm phòng tắm, nhà bếp, sân vườn, hồ bơi và sân. Gạch bông có khả năng chống thấm và chống trơn trượt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng ở những khu vực có nguy cơ trơn trượt.

Gạch bông ốp khu vực quầy bar

Gạch bông lát nền phòng khách

Gạch bông lát nền, ốp tường phòng tắm

Với nhiều ưu điểm nổi bật, gạch bông nhập khẩu hứa hẹn sẽ mang đến cho quý vị không gian ứng dụng đặc biệt ấn tượng và bền vững.

Gạch Mosaic và các kích thước phổ biến hiện nay

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.