True

Điều gì làm nên sức hấp dẫn của gạch 80x80cm

Xu hướng đang thịnh hành trên thị trường gạch ốp lát là sự xuất hiện của các mẫu gạch khổ lớn, kích thước khủng, đặc sắc trong việc trang trí các căn hộ và biệt thự cao cấp. Những sản phẩm này mang đến không gian sống với vẻ đẹp tinh tế và sang trọng, tạo nên sự hoàn mỹ cho không gian sống. Để tạo điểm nhấn độc đáo cho ngôi nhà của bạn, hãy tham khảo ngay các mẫu gạch 80x80 đẹp và cập nhật báo giá mới nhất để cùng Homepro Việt Nam làm mới và nâng cao giá trị cho tổ ấm của bạn.


Tinh tế, sang trọng và tạo nên sự hoàn mỹ

1. Lý do giúp gạch khổ lớn 80x80 thành xu hướng hiện nay

Gạch khổ lớn 80x80 đang trở thành xu hướng nổi bật, chủ yếu do sự phổ biến của căn hộ có diện tích lớn, khoảng từ 150-300m2. Sử dụng gạch này giúp giảm đường ron, tạo nên mạch lạc và đồng đều hóa họa tiết trên bề mặt gạch, đặc biệt là các đường vân lớn không bị chia cắt khúc theo kích thước hạn chế, tạo ra không gian phòng rộng mở và hoàn thiện hơn.

Tạo nên vẻ đẹp ấm áp và sang trọng

Gạch lớn có khả năng linh hoạt trong việc cắt ghép, với việc cắt diễn ra trên từng viên gạch một cách liền mạch và nhanh chóng nhờ vào kích thước lớn. Độ dày của gạch khổ lớn thường không quá lớn, đặc biệt có các mẫu mỏng chỉ khoảng 6mm, giúp thuận tiện trong vận chuyển và thi công.

Mặc dù có độ dày mỏng, nhưng gạch 80x80 vẫn đảm bảo chất lượng với xương gạch chắc chắn và bền bỉ. Sử dụng xương gạch porcelain hoặc xương granite giúp chống thấm nước, giảm trầy xước, và ngăn chặn việc nứt vỡ do va chạm. Các mẫu gạch còn có khả năng chống trầy xước và trơn trượt, đảm bảo độ an toàn và tuổi thọ cao.

Khả năng chống trơn trượt, trầy xước và độ bền cao

Bề ngoài của gạch khổ lớn thường được thiết kế với các mẫu vân đá, vân mây hoặc họa tiết trang trí, tạo điểm nhấn cho các không gian như phòng khách và phòng ngủ. Các thương hiệu gạch hiện nay còn phát triển hiệu ứng bề mặt và men kháng khuẩn, tạo ra những sản phẩm đáp ứng nhiều tiêu chí, từ độ bền đến tính thẩm mỹ, làm nổi bật xu hướng "hot" trong lĩnh vực kiến trúc và xây dựng.

Làm nổi bật không gian kiến trúc của bạn

Các hiệu ứng bề mặt đa dạng, như hiệu ứng khuôn định hình, luster hoặc hạt Mika, tạo ra một loạt các đặc điểm độc đáo cho các mô hình gạch. Những hiệu ứng này không chỉ làm cho các hoạ tiết gạch trở nên sống động hơn mà còn tạo ra sự phản xạ ánh sáng độc đáo trên các hạt óng ánh, tăng cường không gian bắt sáng và làm cho bề mặt trở nên lấp lánh và rực rỡ. Đồng thời, các hiệu ứng như muối tan kim cương hay bề mặt mài Matt mang lại sự đa dạng trong lựa chọn cho khách hàng.

Mẫu gạch 80x80 không chỉ đẹp mắt mà còn có đa dạng họa tiết, từ nội thất đến ngoại thất, từ ốp tường đến lát nền. Những mẫu gạch này không chỉ thúc đẩy tính thẩm mỹ cao mà còn khuyến khích sự sáng tạo trong thiết kế cho gia chủ.

Với ít đường ron hơn, việc làm sạch bề mặt sàn nhà trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Mỗi mẫu gạch được phủ một lớp men láng mịn, ngăn chặn sự bám bẩn và ngăn chặn sự tích tụ của rêu mốc và ốc vàng. Các hạt phủ kháng khuẩn cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giảm thiểu vi khuẩn, đồng thời giữ cho môi trường sống sạch sẽ.

Đảm bảo an toàn sử dụng, thân thiện với môi trường

Mẫu gạch 80x80 sử dụng vật liệu thiên nhiên và kỹ thuật hiện đại, không chỉ giúp giảm thiểu phát thải khí độc hại vào môi trường mà còn tôn trọng và bảo vệ môi trường xung quanh. Đồng thời, chúng cũng đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

2. Top những mẫu gạch 80x80 nổi bật trên thị trường

Các mẫu gạch 80x80 hiện đại với đa dạng họa tiết và bề mặt bóng, mờ phù hợp cho mọi không gian sử dụng và phong cách thiết kế. Trong số đó, các lựa chọn sau đây đang thu hút sự chú ý trên thị trường.

Gạch 80x80 men bóng với vân đá nhẹ nhàng và tông màu sáng, phù hợp cho phong cách tối giản và phòng khách rộng rãi. Bề mặt gạch nổi bật trước các đồ nội thất màu tối, tạo ra sự tương phản tinh tế và đẳng cấp.

Men bóng kết hợp với vân đá nhẹ nhàng, phù hợp với không gian tối giản

Gạch 80x80 với họa tiết vân đá độc đáo mang đến không gian sáng tạo và ấn tượng. Bề mặt đá tự nhiên và các đường vân liền mạch tạo nên một bức tranh hoàn hảo, làm cho không gian trở nên sang trọng và độc đáo.

Họa tiết vân đá độc đáo mang đến không gian sáng tạo

>>> Xem thêm: Gạch lát sàn KT 800x800mm AMM88004

Thiết kế họa tiết vân đá xanh lam và vân đá xám tạo nên các dải màu và đường vân ấn tượng, tạo hiệu ứng ánh sáng và hình ảnh nghệ thuật. Kết quả là một không gian rộng mở, hiện đại và cá tính, nổi bật với ánh sáng và không gian mở.

Tạo hiệu ứng ánh sáng, cá tính và nổi bật

Gạch màu sáng nhẹ nhàng kết hợp với bề mặt bóng tạo ra một không gian thênh thang, sang trọng và rộng lớn hơn, với các đường ron gạch gần như biến mất, tạo nên vẻ thanh thoát và hiện đại.


Không gian rộng rãi, sang trọng, hiện đại

>>> Xem thêm: Gạch lát sàn KT 800x800mm AMP88001

3. Địa chỉ mua gạch 80x80 uy tín, chất lượng

Homepro Việt Nam là địa chỉ đáng tin cậy với đầy đủ các loại gạch, bao gồm cả gạch 80x80. Với sự tận tâm, Homepro hướng đến việc phục vụ khách hàng một cách tốt nhất về các sản phẩm gạch mosaic.

Trên đây là những thông tin về tính năng của gạch 80x80, giúp bạn hiểu rõ về lý do tại sao nên lựa chọn gạch 80x80 thay vì các loại gạch thông thường khác. Qúy khách có nhu cầu đặt mua gạch 80x80, vui lòng liên hệ Hotline 0986 25 8282 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. 

Lợi ích của bồn tắm Massage vào mùa đông

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.