True

Gợi ý mẫu gạch lát nền cho người mệnh Kim

Ngày nay, người ta thường thiết kế và chọn đồ dùng gia đình theo phong thủy, kể cả gạch lát nền. Theo quy luật ngũ hành, mệnh Kim tương sinh với Thổ và Thủy, tương khắc với Mộc và Hỏa. Do đó, người mệnh Kim nên chọn gạch lát nền có màu nâu, xám, vàng, trắng, xanh nước biển, đen.

Đặc điểm của người mệnh Kim

Người thuộc mệnh Kim trong thuyết ngũ hành là những người tượng trưng cho kim loại, có tính chất cứng cáp, mạnh mẽ, kiên định. Họ là những người có đầu óc thông minh, sáng tạo, có khả năng lãnh đạo và tổ chức. Ngoài ra, người mệnh Kim cũng có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, luôn nỗ lực để đạt được mục tiêu của mình.

Mệnh Kim hợp với mệnh Thủy và mệnh Thổ

Theo quan niệm phong thủy, màu sắc tương sinh và tương hợp với mệnh Kim là màu nâu đất, vàng đất, vàng hoàng thổ, trắng, ghi, ánh kim

Mệnh Kim tương khắc với mệnh Hỏa. Do đó, người mệnh Kim nên tránh sử dụng các màu sắc thuộc hành Hỏa, bao gồm màu hồng, đỏ, tím, cam. Những màu sắc này sẽ mang lại những điều không may mắn cho gia chủ.

Vì sao nên chọn màu gạch hợp phong thủy?

Ngày nay, ngoài việc lựa chọn đồ đạc, gạch lát nền theo sở thích, nhiều người có xu hướng lựa chọn màu sắc đồ dùng trong nhà theo phong thủy. Việc lựa chọn màu sắc theo phong thủy không chỉ mang lại may mắn cho gia chủ mà còn tạo ra sự hài hòa về mặt âm dương, giúp cuộc sống của gia đình được êm ấm, hạnh phúc và công việc thuận lợi, thăng tiến.

Các tiêu chí chọn gạch lát nền cho người mệnh Kim

Trong phong thủy, màu sắc và họa tiết của gạch lát nền có tác động lớn đến vận khí của gia chủ. Người mệnh Kim nên chọn gạch lát nền có màu sắc tương sinh và tương hợp với bản mệnh, bao gồm màu nâu, màu xám, màu vàng, màu trắng. Không nên chọn gạch lát nền có màu sắc tương khắc với mệnh Kim, bao gồm màu đỏ, hồng, cam, tím.


Mẫu gạch 80x80(cm) tone màu vàng kem cho người mệnh Kim

Mẫu gạch 60x120(cm) tone màu nâu cho người mệnh Kim


Mẫu gạch Ấn 80x80(cm) tone màu trắng kem cho người mệnh Kim

Đối với họa tiết của gạch lát nền, người mệnh Kim nên chọn gạch có họa tiết đơn giản, không cầu kỳ, tránh họa tiết vân gỗ vì vân gỗ tượng trưng cho hành Mộc, không phù hợp với hành Kim.

Ngoài màu sắc và họa tiết, người mệnh Kim cũng cần chú ý đến không gian ứng dụng khi chọn gạch lát nền. Với phòng khách, bạn có thể lựa chọn các mẫu gạch có tông màu sáng, còn phòng ngủ nên chọn gạch màu trung tính. Với căn phòng có diện tích hẹp thì nên chọn gạch màu sáng để không gian rộng rãi hơn.

Gợi ý một số mẫu gạch cho người mệnh Kim

Mẫu gạch Albaste Beige Ấn Độ

Mẫu gạch Lumi Onyx Ấn Độ 80x80(cm)


Mẫu gạch Cosmic Grey Ấn Độ 80x80(cm)


Mẫu gạch Roman Graphite Ấn Độ 80x80(cm)


Mẫu gạch Alba Onyx Ấn Độ 80x80(cm)



Trên đây là một số thông tin tham khảo hữu ích để bạn có thể lựa chọn được mẫu gạch ưng ý cho gia chủ mệnh Kim. Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua gạch ốp lát xây dựng nhà ở hoặc cần được tư vấn về chọn gạch thì hãy liên hệ ngay với Homepro Việt Nam để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!


Vì sao nên dùng keo dán gạch thay cho vữa xi măng

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.