True

Dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City - Quảng Ninh

Sonasea Vân Đồn Harbor City là tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao tại xã Hạ Long, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Sau thành công của dự án gạch đồng chất, Homepro Việt Nam tiếp tục được chủ đầu tư tín nhiệm và vinh dự trở thành nhà cung cấp gạch vân xi măng cho các hạng mục thi công tiếp theo của công trình.

Sonasea Vân Đồn Harbor City là dự án được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao. Vậy nên, mọi hạng mục của công trình đều được chủ đầu tư giám sát gắt gao từ việc lựa chọn vật liệu xây dựng cho đến quá trình thi công.

Với yêu cầu sử dụng gạch vân xi măng cao cấp, Homepro đã đáp ứng được mọi tiêu chuẩn từ chất lượng, mẫu mã cho đến màu sắc để cung cấp cho dự án Sonasea Vân Đồn hàng trăm mét gạch chất lượng cao.

Homepro Việt Nam bàn giao lô hàng cho chủ đầu tư - Tập đoàn CEO

Gạch vân xi măng mã 26301, bề mặt men Matt - Mẫu gạch được Homepro cung cấp chủ đạo cho dự án

Gạch vân xi măng mã 6604, bề mặt men Matt - Một mẫu gạch khác được chủ đầu tư lựa chọn

Sản phẩm gạch vân xi măng được chủ đầu tư đánh giá cao cả về chất lượng và giá thành

Một lần nữa, Homepro xin được cảm ơn sự tín nhiệm của chủ đầu tư - Tập đoàn CEO đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi là nhà cung cấp gạch vân xi măng cho dự án Sonasea Vân Đồn.



Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm gạch, đá ốp lát thi công cho các dự án, công trình, Quý khách hàng và Quý đối tác vui lòng liên hệ Hotline 0986 25 8282 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá ưu đãi nhất.

Homepro Việt Nam tự tin là một trong những đơn vị dẫn đầu thị trường Việt Nam cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát chất lượng, giá tốt, sẵn sàng đáp ứng mọi phong cách và yêu cầu thiết kế. Đến với Homepro Việt Nam, khách hàng sẽ tìm được sự lựa chọn tốt nhất cho việc hoàn thiện công trình xây dựng.

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.